Sản phẩm

Tấm mặt tủ Taiwan

  • Còn hàng

  • Tấm nhựa

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 364
  • Gọi ngay: 0977027696

Mô tả sản phẩm

Sản phẩm chất lượng cao, sang trọng
Không độc, không có chì, không kim loại nặng
Không bị bong tróc, không phai màu thích hợp với khí hậu nhiệt đới.
Không sợ gián, không ẩm mốc, không biến dạng, không thấm nước
Đảm bảo chất lượng, chế độ hậu đãi tốt,
màu sắc đa dạng, có thể phối hợp tuỳ thích
Vật liệu cách điện, không tự cháy, có độ an toàn cao
Dễ lau chùi, có thể dùng những chất tẩy rửa thông thường để làm vệ sinh.

Thông tin sản phẩm

Quý khách hàng đang phân vân không biết nên chọn loại Tấm mặt tủ nào phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình? Hãy để Khánh Quân Plastic giới thiệu cho quý khách hàng về sản phẩm tấm mặt tủ cao cấp Taiwan.

Tấm mặt tủ cao cấp Taiwan là gì?

Là một loại Tấm mặt tủ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, có độ dày tấm mặt dày hơn nhiều lần so với Tấm mặt tủ thông thường, được phủ một lớp siêu bóng, đẹp hơn, sang hơn, nổi bật hơn, dễ dàng lau chùi khô và nới nước (kể cả rửa với nước), chống trầy xước tốt nhất với sản phẩm tương tự.

Tấm mặt tủ có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian và thiết kế. Quý khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo ý thích, từ các màu trơn như trắng, đen, xám, đến các màu vân gỗ, vân xám, hay các hình ảnh sắc nét được in trên Tấm mặt tủ.

Tại sao nên chọn tấm mặt tủ cao cấp Taiwan?

Có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại Tấm mặt tủ khác trên thị trường, đó là:

An toàn cho sức khỏe: Tấm mặt tủ Taiwan không độc, không có chì, không có kim loại nặng, không có hoá chất tạo dẻo. Quý khách hàng không phải lo lắng về việc sản phẩm sẽ gây hại cho sức khỏe của quý khách và gia đình.
Bền bỉ với thời gian: Tấm mặt tủ Taiwan không bị bong tróc, không phai màu thích hợp với khí hậu nhiệt đới. Tấm mặt tủ cũng không sợ gián, không ẩm mốc, không biến dạng, không thấm nước. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không phải lo lắng về chất lượng.
Đẹp mắt và sang trọng: Tấm mặt tủ Taiwan có màu sắc đa dạng, có thể phối hợp tuỳ thích. Vật liệu cách điện, không tự cháy, có độ an toàn cao. Tấm mặt tủ có độ bóng cao, tạo nên sự sang trọng và nổi bật cho không gian sống của bạn.
Dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng: Tấm mặt tủ Taiwan dễ lau chùi, có thể dùng những chất tẩy rửa thông thường để làm vệ sinh và bảo dưỡng như nước sạch, bột giặt và các loại nước lau chùi khác. Quý khách hàng không cần phải mất nhiều thời gian và công sức để giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ và mới mẻ.


Tấm mặt tủ cao cấp có thể dùng để làm gì?

Tấm mặt tủ cao cấp Taiwan có thể dùng để sản xuất các dòng sản phẩm nội thất gia đình và văn phòng như tủ quần áo, tủ tivi, giường, giá kệ, tủ tài liệu, tủ giày dép, bàn học sinh, bàn văn phòng, tủ bếp, tủ lavabo…

Quý khách hàng có thể sử dụng sản phẩm để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn, phòng tắm… hay bất kỳ không gian nào mà quý khách muốn.

Quý khách hàng có thể mua tấm mặt tủ cao cấp ở đâu?

Nếu quý khách quan tâm và muốn mua sản phẩm tấm mặt tủ cao cấp Taiwan, thì có thể liên hệ với: Khánh Quân Plastic - Nhà phân phối Quý Khương – Đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong phân phối và cung cấp các loại tấm mặt tủ cao cấp.

Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng. Quý khách sẽ được hài lòng khi sử dụng sản phẩm tấm mặt tủ cao cấp Taiwan.
Hãy liên hệ ngay với Khánh Quân Plastic - Nhà phân phối Quý Khương để sở hữu ngay sản phẩm tấm mặt tủ cao cấp Taiwan – Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống!.

Sản phẩm cùng loại