Sản phẩm

Tin tức

Khánh Quân Plastic giới thiệu những mẫu kệ để đồ, kệ trang trí bằng nhựa Vincoplast

Ngày tạo: 14/09/2023 08:51 AM

Khánh Quân Plastic là đơn vị chuyên cung cấp kệ để đồ, kệ trang trí bằng nhựa Vincoplast. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nhựa, Khánh Quân Plastic mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá cả cạnh tranh.

Bí quyết chọn màu tấm ốp tường PVC hợp phong thủy gia chủ - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 14/09/2023 08:45 AM

Màu phong thủy cho gia chủ là những màu sắc phù hợp với bản mệnh của gia chủ, giúp mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

Khánh Quân Plastic nhà cung cấp tấm nhựa Chinhuei Plus hàng đầu khu vực miền Nam

Ngày tạo: 14/09/2023 08:40 AM

Chinhuei Plus là một loại tấm nhựa cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Chinhuei, Đài Loan. Sản phẩm được làm từ 100% nhựa PVC nguyên sinh không chứa phụ gia bột đá, có độ bền cao, chịu va đập tốt, không thấm nước, cách điện, không bị mối mọt, ẩm mốc và có nhiều màu sắc đa dạng.

Khánh Quân Plastic - địa chỉ phân phối phào chỉ nhựa uy tín được bình chọn số 1 khu vực miền Nam

Ngày tạo: 14/09/2023 08:31 AM

Phào chỉ nhựa được sử dụng để tạo hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt, hoặc để trang trí tại những nơi tiếp giáp giữa trần, gờ tường, hay các góc cạnh.

Tổng kho nội thất Qúy Khương – Khánh Quân Plastic phân phối sản phẩm trang trí nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Ngày tạo: 10/09/2023 02:28 PM

Vật liệu trang trí Quý Khương – Khánh Quân Plastic là một trong những tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất uy tín hàng đầu tại miền Nam. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Quý Khương đã cung cấp sản phẩm cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Tổng kho phân phối tấm nhựa Chinhuei chính hãng - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 10/09/2023 02:21 PM

Tấm nhựa Chinhuei là một loại vật liệu sản xuất nội thất được làm từ nhựa ABS nguyên sinh. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh.

Tổng kho phân phối nhựa Khánh Quân Plastic - Cung cấp nhựa lam sóng ốp trang trí quầy bar, quầy lễ tân đẹp

Ngày tạo: 10/09/2023 01:54 PM

Trang trí mẫu quầy bar lễ tân đẹp nhất bằng tấm ốp lam sóng đang là xu hướng mới được nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế độc đáo, sang trọng và hiện đại, ốp lam sóng mang đến cho quầy bar, quầy lễ tân một diện mạo mới, ấn tượng và đẳng cấp hơn.

Tổng kho phân phối nhựa Khánh Quân Plastic - Nhà cung cấp tấm PVC giả đá tốt nhất tại TP HCM

Ngày tạo: 07/09/2023 09:41 PM

Tấm nhựa pvc giả đá là một loại vật liệu trang trí nội thất, ngoại thất được làm từ nhựa PVC cao cấp. Bề mặt tấm được in ấn với các họa tiết vân đá tự nhiên, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Tổng kho phân phối tấm ốp Nano Family uy tín tại khu vực Nam Bộ - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 07/09/2023 09:35 PM

Tấm ốp Nano được sản xuất bằng công nghệ Nano tiên tiến, mang đến những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng nước khi bề mặt dính bẩn, dễ thi công và giá thành hợp lý.

Tổng kho phân phối nhựa Khánh Quân Plastic - chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ biệt thự

Ngày tạo: 07/09/2023 09:27 PM

Tấm nhựa PVC ốp tường giả đá được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, nhà ở. Tấm nhựa thường được sử dụng để ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,...

Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam

Ngày tạo: 01/09/2023 02:17 PM

Công ty Khánh Quân Plastic là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất và ngoại thất tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tấm nhựa Chinhuei và tấm nhựa Vincoplast loại nào tốt hơn? - Công ty Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 27/08/2023 12:22 AM

Nguyên vật liệu ngành nội thất là sản phẩm với tốc độ tìm kiếm rất nhiều, trong ngành xây dựng thì nhựa nội thất Đài Loan là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm nào cũng có những điểm mạnh khác nhau, mỗi sản phẩm có điểm mỗi vẻ đẹp riêng biết.