Sản phẩm

Tin tức

Nhà phân phối Khánh Quân Plastic chuyên tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực Miền Nam

Ngày tạo: 28/12/2023 12:43 PM

Tấm ốp lam sóng có thể được ứng dụng trong nhiều hạng mục nội thất khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian.

Tổng kho phân phối tấm ốp Nano Family uy tín tại khu vực TP HCM

Ngày tạo: 28/12/2023 12:35 PM

Tấm ốp nano Family là một trong những sản phẩm tấm ốp nano được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến cho không gian sống của bạn sự sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

Hàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng

Ngày tạo: 07/12/2023 11:06 AM

Hàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng

Tổng kho phân phối tấm nhựa ốp tường PVC chính hãng tại TP HCM - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 15/11/2023 07:58 PM

Tấm ốp tường PVC là một loại vật liệu xây dựng có nhiều ưu điểm vượt trội, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, trang trí nội thất. Nhựa PVC không độc hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng.

Nhà phân phối Tấm nhựa ốp PVC cầu thang giả gỗ uy tín giá tốt nhất khu vực miền Nam - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 15/11/2023 07:51 PM

Cầu thang là một trong những bộ phận quan trọng của ngôi nhà, góp phần tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống. Trong những năm gần đây, tấm ốp nhựa PVC đang ngày càng được ưa chuộng trong thi công cầu thang bởi những ưu điểm vượt trội.

Gợi ý những mẫu cửa nhựa Chinhuei đẹp do Khánh Quân Plastic nhà phân phối cung cấp.

Ngày tạo: 15/11/2023 07:48 PM

Tấm nhựa Chinhuei là một loại nhựa PVC cao cấp, phù hợp với ứng dụng sản xuất cửa nhựa. Các loại cửa nhựa sản xuất từ nhựa Chinhuei có độ bền cao, chịu nước tốt, dễ dàng vệ sinh, đa dạng màu sắc, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.

Tổng kho nhựa Khánh Quân Plastic gợi ý những mẫu tủ quần áo bằng nhựa Chinhuei chính hãng Đài Loan

Ngày tạo: 15/11/2023 07:41 PM

Khánh Quân Plastic cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tổng kho nhựa Khánh Quân Plastic phân phối thi công mẫu tủ bếp nhựa Chinhuei hiện đại.

Ngày tạo: 15/11/2023 07:36 PM

Với những ưu điểm vượt trội và giá thành hợp lý, tủ bếp nhựa Chinhuei hiện đại là một lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp của các gia đình hiện đại. Mang đến những không gian hoàn hảo là giải pháp công ty muốn mang đến cho người tiêu dùng tối ưu nhất. 

Tổng kho nhựa Khánh Quân Plastic nơi cung cấp tấm nhựa pvc vân giả đá giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TP HCM

Ngày tạo: 15/11/2023 07:30 PM

Tấm nhựa pvc vân đá có các màu sắc đa dạng, nhiều mẫu mã, màu vân sắc nét, độ chân thật như đá tự nhiên. Hơn nữa nó được phủ lên bề mặt tấm bằng lớp bóng chống trầy, chống phai màu, chống thấm,...

Nhà phân phối Khánh Quân Plastic tấm nhựa Vincoplast dán da sang trọng

Ngày tạo: 15/11/2023 07:21 PM

Tấm nhựa nội thất vincoplast giả da có mẫu mã và màu sắc đa dạng phong phú, mang phong cách  từ cổ điển tới hiện đại, sang trọng và thời thượng. Cấu trúc chắc chắn, chịu lực tốt gồm 3 lớp: lớp cốt nhựa PVC, lớp giấy nền và lớp da.

Khánh Quân Plastic - Tổng kho chuyên phân phối tấm nhựa PVC giả đá cao cấp toàn miền Nam.

Ngày tạo: 11/11/2023 09:49 PM

Công ty chuyên cung cấp các loại tấm nhựa ốp tường PVC giả đá với chất lượng cao, độ bền cao, giá cả cạnh tranh. Địa chỉ nhà phân phối tấm nhựa PVC giả đá cao cấp tại khu vực miền Nam.

Tổng kho phân phối Khánh Quân Plastic chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường trần căn hộ.

Ngày tạo: 11/11/2023 09:44 PM

Tấm nhựa ốp tường PVC giả đá là một loại vật liệu trang trí nội thất được làm từ nhựa PVC, bột đá nghiền mịn và một số loại phụ gia khác. Trên bề mặt tấm nhựa ốp tường PVC giả đá được thiết kế mô phỏng lại các hình dạng vân đá mang lại tính thẩm mỹ cao.