Sản phẩm

Tin tức

Nhà phân phối tấm nhựa Đài Loan làm tủ khu vực Miền Nam - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 23/01/2024 11:32 AM

Vẻ đẹp tổng thể màu sắc đa dạng chẳng khác gỗ tự nhiên, mẫu thiết kế nội thất từ nhựa Đài Loan khiến người ta cảm nhận được sự tinh tế, bền đẹp bởi bề mặt láng mịn. Tạo thêm không gian nổi bật mang nét hiện đại của đồ nội thất, sau đây là các nét đặc trưng cũng như ưu điểm từ vật liệu này xem như thế nào nhé!

Nhà Phối Tấm Ốp Trần Tường PVC Chất Lượng Tại Khu Vực Miền Nam

Ngày tạo: 23/01/2024 11:24 AM

Kể từ khi ra đời, sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người, trở thành giải pháp trang trí hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay. Song đó, theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống, ảnh hưởng đến vận mệnh, sức khỏe, tài lộc của con người. Vì vậy, khi lựa chọn vật liệu trang trí nội thất, nhiều người cũng quan tâm đến yếu tố phong thủy.

Tấm Ốp Nhựa Làm Sóng 3 Sóng Phân Phối Bởi Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 23/01/2024 11:18 AM

Thị trường đa dạng các mẫu mã sản phẩm, được nhắc nhiều nhất trên thị trường vật liệu nội ngoại thất chính là tấm nhựa lam 3 sóng là một trong những vật liệu mới, áp dụng công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong thiết kế nội - ngoại thất trong mỗi công trình. Thanh lam sóng đang là xu hướng nội thất hiện đại, được nhiều kiến trúc sư, nhà thầu,... đưa vào thiết kế của họ.

Tổng Kho Khánh Quân Plastic Chuyên Tấm Ốp Tường PVC Giả Đá Quầy Lễ Tân Khách Sạn

Ngày tạo: 23/01/2024 11:02 AM

Mỗi loại vật liệu trang trí nội thất đều có đa dạng màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và ngôi nhà bạn đang hướng tới. Tấm nhựa pvc giả đá ốp quầy lễ tân ấn tượng với hình thức sang trọng, kiểu dáng thiết kế hiện đại.

Tìm đối tác, đại lý và phân phối tấm nhựa Vincoplast và PVC chiết khấu cao từ nhà phân phối Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 23/01/2024 10:46 AM

Việc sử dụng vật liệu trang trí nội thất đã phá bỏ cách thức trang trí đơn điệu ngày trước. Thay vì sử dụng nội thất gỗ quen thuộc, nay những dòng sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cũng đang được ưa chuộng. Sản phẩm tấm ốp tường pvc và Vincoplast xu hướng vật liệu xanh - Xu hướng mới trên khắp thế giới đặc biệt tại các thị trường Việt Nam rất được người tiêu dùng săn đón.

Tấm Nhựa Chinhuei Ứng Dụng Trong Sản Xuất Nội Thất Phòng Ngủ Bởi Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 23/01/2024 10:27 AM

Vật liệu nội thất đón đầu xu hướng, trang trí nội thất ngày càng cao và dần trở thành xu hướng, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Các vật liệu dùng để tô điểm thêm không gian sống. Chất liệu nhựa ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng, dự kiến sẽ là dòng nội thất cao cấp mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Khánh Quân Plastic chuyên cung cấp đa dạng vật liệu nội ngoại thất tại TPHCM

Ngày tạo: 22/01/2024 10:03 PM

Công ty TNHH Khánh Quân Plastic là một trong những nhà phân phối vật liệu trang trí nội ngoại thất hàng đầu tại TP HCM. Các sản phẩm của Khánh Quân Plastic được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá thành cạnh tranh.

Tổng Kho Nhựa Vincoplast Lớn Nhất Tại Nam Bộ - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 22/01/2024 09:55 PM

Trong thời gian trở lại đây vật liệu nhựa đang trở thành xu hướng với sự lựa chọn số một để thay thế các vật liệu truyền thống như gỗ, gỗ công nghiệp,... Phải nói rằng, đặc biệt hơn hết là những ưu điểm vượt trội hơn gỗ, sáng bền sẽ vệ sinh, an toàn được làm từ vật liệu xanh như nhựa cao cấp Vincoplast thì ai mà không thích, bạn cùng Khánh Quân Plastic tìm hiểu chi tiết sản phẩm được phân phối rộng rãi và giao hàng trên toàn quốc.

Làm đại lý, đối tác của Khánh Quân Plastic cần có những yêu cầu gì?

Ngày tạo: 22/01/2024 09:43 PM

Bạn có muốn trở thành một đại lý bán hàng cho một doanh nghiệp, một nhà sản xuất, hoặc một thương hiệu nào đó? Bạn có muốn tận dụng mối quan hệ, kinh nghiệm, và nguồn lực của mình để kiếm được thu nhập và lợi nhuận từ việc làm đại lý?

Các ưu điểm của tấm nhựa Vincoplast trong trang trí nội thất tủ các loại của Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 22/01/2024 09:21 PM

Nhựa Vincoplast được làm từ nhựa nguyên sinh PVC (Polyvinyl Chloride), là một loại vật liệu nội thất cao cấp được kết hợp với các chất phụ gia cần thiết để tạo ra sản phẩm độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh, chịu nước tốt, và khả năng chống cháy.

Khánh Quân Plastic - Nhà phân phối tấm pvc vân đá chất lượng, uy tín tại TP HCM

Ngày tạo: 03/01/2024 05:19 PM

Tấm nhựa giả vân đá sẽ thay thế cho các vật liệu truyền thống như gạch men, sơn nước, giấy dán tường. Tấm ốp tường PVC giả vân đá không chỉ là một lựa chọn trang trí tuyệt vời cùng những ưu điểm nổi bật. 

Tổng kho Khánh Quân Plastic - Gợi ý mẫu tủ bếp nhựa Vincoplast và nhựa Chinhuei, nhựa nào tốt hơn?

Ngày tạo: 28/12/2023 02:19 PM

Nhựa Vincoplast được sản xuất bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Diệu Phương, một công ty Việt Nam. Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.