Sản phẩm

Tin tức

Khánh Quân Plastic - Nhà cung cấp tấm nhựa Chinhuei plus ứng dụng nội thất tủ bếp sang trọng được ưa chuộng

Ngày tạo: 28/01/2024 02:32 PM

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu vật liệu nội ngoại thất được cung cấp. Trong đó, chắc chắn sự góp mặt của tấm nhựa Chinhuei Plus sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà và mang đến trải nghiệm sống mới mẻ. Là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu nổi tiếng mà ta hay nghe nhựa Đài Loan, hiện đang được khách hàng ưa chuộng với nhiều ưu điểm mẫu mã đẹp, bền, không độc hại, chịu nước, giá thành rẻ.

Cách làm mới phòng khách nhanh đơn giản đẳng cấp từ ốp tường bởi tấm nhựa Chinhuei Plus

Ngày tạo: 28/01/2024 02:24 PM

Vật liệu nhựa đang là xu hướng thiết kế đang lên ngôi trong những năm gần đây. Nhựa Đài Loan chính là cái tên được nghe nhiều nhất, tấm nhựa Chinhuei 2.0 Plus cao cấp chính là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục những hạn chế của các vật liệu truyền thống khác. Bạn đang có nhu cầu thay đổi không gian phòng khách của gia đình?

Tấm ốp tường nhựa PVC giả gỗ sang trọng được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất của Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 28/01/2024 02:16 PM

Không gian phòng khách đẹp, sang trọng và hiện đại là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn. Tấm nhựa ốp trần vân gỗ mang lại nhiều điểm nổi bật và cuốn hút.Trần nhựa giả gỗ đẹp mang đến một vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho không gian nội thất. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này còn có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài.

Nhà phân phối tấm lam sóng nhựa giả gỗ ứng dụng ốp tường vách ngăn đẹp tại HCM

Ngày tạo: 28/01/2024 02:09 PM

Vách ngăn phòng ngủ là bức vách được sử dụng trong phòng ngủ để tăng thêm tính thẩm mỹ,được thiết kế tinh tế, tối giản, có thể là bức ngăn di động tiện lợi linh hoạt thay thế cho bức tường thô kệch, cứng nhắc và giúp cho căn phòng trở nên thoáng đãng hơn.

Top 3 xu hướng tấm ốp tường phòng khách thịnh hành được nhà phân phối Khánh Quân Plastic cung cấp

Ngày tạo: 26/01/2024 12:54 PM

Ngày nay, tấm nhựa ốp tường được sử dụng cho hầu hết mọi công trình nội thất như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm, dùng trang trí lối đi, hành lang,…Vậy hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết thêm nhiều vật liệu trang trí bằng nhựa cao cấp đẹp, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Tổng kho Khánh Quân Plastic chuyên tấm nhựa Vincoplast trong trang trí tủ kệ đẹp tại TP HCM

Ngày tạo: 26/01/2024 12:45 PM

Tủ kệ trang trí nhựa Vincoplast cao cấp đang là vật liệu có xu hướng được ưa chuộng hiện nay, so với các vật liệu gỗ hay gỗ công nghiệp. Lựa chọn một chiếc kệ hay một chiếc tủ phù hợp, sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng, bắt mắt hơn. Hiện nay, tủ kệ được làm bằng nhựa đang nhận được sự tin yêu và quan tâm của khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật của nó.

Top mẫu phào chỉ nhựa PVC giả gỗ tự nhiên đẹp đến từ nhà phân phối Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 26/01/2024 12:33 PM

Phào chỉ nhựa PVC được làm từ nhựa PVC nguyên sinh, được phủ thêm một lớp phím vân gỗ khác nhau ở bề mặt hoặc được sơn phủ màu vân gỗ nên có màu sắc hoa văn như vân gỗ tự nhiên. Lớp phủ bề mặt có khả năng chống trầy xước, bảo vệ bề mặt bóng đẹp không bị bám bụi bẩn.

Khánh Quân Plastic chuyên cung cấp ốp lam sóng vách ngăn tivi phòng khách

Ngày tạo: 26/01/2024 11:35 AM

Mẫu vách tivi đẹp là lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích nhờ khả năng tạo điểm nhấn sang trọng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho không gian phòng khách của mình trở nên sang trọng thì không nên bỏ qua vật liệu lam sóng, các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Khánh Quân Plastic - Nhà cung cấp cửa nhựa Đài Loan cao cấp

Ngày tạo: 26/01/2024 11:30 AM

Vật liệu nhựa Đài Loan được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Phải nhắc đến tấm nhựa cao cấp của Đài Loan, đang là sản phẩm rất được lòng của nhiều vị khách hàng khó tính. Hôm nay, bạn cùng Khánh Quân Plastic tìm hiểu về nhựa Đài Loan, phân loại nhựa có mấy loại và trong ứng dụng thi công cửa nhựa Đài Loan nội thất.

Tổng kho phào chỉ nhựa PVC giả gỗ - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 26/01/2024 11:14 AM

Phào chỉ ngày càng có vai trò quan trọng trong lĩnh vực trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc. Phào chỉ nhựa là một loại vật liệu trang trí nội thất mới được sử dụng phổ biến hiện nay. Phào chỉ nhựa PVC có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Báo giá tấm nhựa ốp tường PVC giả đá tốt nhất trên thị trường

Ngày tạo: 26/01/2024 11:02 AM

Trong thời gian gần đây, tấm nhựa ốp tường giả đá là một vật liệu hoàn thiện và trang trí nhà ở hiện đại, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng trong trang trí cho không gian sông của mình.

Khánh Quân Plastic - Bảng báo giá tấm nhựa ốp tường Chinhuei tốt, giá rẻ, mới nhất 2024

Ngày tạo: 26/01/2024 10:17 AM

Với những ưu điểm nổi bật, tấm nhựa ốp tường đang ngày càng được ưa chuộng hơn so với phương pháp sơn tường truyền thống. Nhằm giúp khách hàng có thêm thông tin về giá cả của những sản phẩm tấm ốp tường nhựa Chinhuei chuyên dụng.