Sản phẩm

Tin tức

Tổng kho phân phối tấm nhựa Chinhuei Khánh Quân Plastic tại Miền Nam

Ngày tạo: 14/03/2024 10:54 PM

Sử dụng nội thất nhựa cao cấp đang là xu hướng hiện nay bởi nó có nhiều tính năng ưu việt. Hôm nay, trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số sản phẩm cũng như sự tiện lợi khi sử dụng nội thất nhựa Chinhuei. Qua đó giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn vật liệu xanh xu hướng sống hiện đại này.

Tấm nhựa Chinhuei cung cấp bởi nhà phân phối Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 21/02/2024 04:18 PM

Tấm nhựa Chinhuei là một loại vật liệu sản xuất nội thất được sản xuất từ 100% nhựa PVC nguyên sinh, loại nhựa có độ bền cao tại Đài Loan. Sản phẩm nhựa ChinHuei được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 và công nghệ hiện đại Đài Loan.

Tổng kho nhựa Khánh Quân Plastic cung cấp vật liệu phòng bếp

Ngày tạo: 21/02/2024 04:09 PM

Tấm nhựa Vincoplast nội thất phòng bếp là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại. Không gian phòng bếp là nơi gia đình thường xuyên tụ họp để cùng nhau nấu ăn hoặc ăn uống, góp phần gia tăng tình cảm và gắn kết các thành viên trong gia đình gần nhau hơn. Vì vậy, việc thiết kế phòng bếp đẹp, sinh động và ấm cúng là điều cần thiết.

Nhà cung cấp tấm ốp tường PVC khách sạn cao cấp bởi Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 21/02/2024 03:57 PM

Khi bước vào khách sạn, khách hàng nên cảm nhận được sự thân thiện, mến khách và sự quan tâm của nhân viên khách sạn. Bên cạnh đó, một khách sạn đẹp còn cần có một bầu không khí ấm cúng, thoải mái và welcoming. Vậy trong bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn vật liệu tấm ốp tường PVC giả đá đã và đang mở ra những hướng đi mới đầy triển vọng trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất.

Bật mí cách chọn nhựa Chinhuei 2.0 Plus ốp tường đẹp và phù hợp mọi không gian

Ngày tạo: 21/02/2024 03:30 PM

Đối với gầm cầu thang nhà ống, nhiều kiến trúc sư đã bỏ qua phần này, một số gia đình không biết cách trang trí sao cho hợp lý thì họ thường xây kín lại, điều này sẽ mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Gầm cầu thang thường được coi như góc chết và bị lãng quên hay chỉ là nơi chứa đồ linh tinh và không được quan tâm thường xuyên bởi sự ẩm thấp, tối tăm và chật hẹp. Vậy trong bài viết hôm nay, sẽ giúp bạn tận dụng biến góc chết trở nên đẹp hơn và có nhiều công dụng hơn trong ngôi nhà bạn. Và tủ nhựa Chinhuei 2.0 Plus Đài Loan sẽ là một gợi ý tuyệt vời trang trí tủ gầm cầu thang.

Khánh Quân Plastic tổng kho vật liệu thi công ốp tường tivi tấm nhựa Lam Sóng

Ngày tạo: 21/02/2024 03:22 PM

Nội thất gỗ trước nay luôn là tiêu chuẩn của cái đẹp và đẳng cấp. Nhưng mà, ở mức phù hợp với ngân sách cũng khá là nhiều người quan tâm. Gỗ tự nhiên thì khá là đắt đỏ, vậy thì chúng ta hãy thử tấm ốp tường nhựa Lam Sóng, mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà đây là hiện đang là xu hướng thiết kế yêu thích vì mang đến sự sang trọng, độc đáo cho không gian sống.

Tấm nhựa Vincoplast lựa chọn hàng đầu từ nhà cung cấp Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 21/02/2024 03:14 PM

Xu hướng vật liệu xanh cho nội thất hiện đại đang ngày càng được quan tâm và trở nên phổ biến rộng rãi hơn bao giờ hết. Một không gian sống lý tưởng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Khánh Quân Plastic nhà phân phối phào chỉ nhựa PVC chân tường sàn gỗ

Ngày tạo: 21/02/2024 03:01 PM

Phào chỉ trong không gian trang trí nội thất ngày càng trở nên phổ biến. Phào chân tường sàn gỗ hiện đang sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện nay, tạo nên một không gian hài hòa – ấn tượng và giúp che đi những khe hở, đảm bảo tính thẩm mỹ trong toàn bộ căn phòng.

Tổng kho nhựa Vincoplast Miền Nam - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 21/02/2024 02:44 PM

Trang trí nội thất cho các công trình đã trở nên rất quan trọng nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống, nâng cao giá trị của công trình giúp công trình trở nên tinh tế, sang trọng. Được đánh giá cao về độ bền, tính thẩm mỹ nên được các kỹ sư, nhà thầu cũng như các chủ nhà rất hay chọn lựa để ốp tường trang trí.

Tổng kho Khánh Quân Plastic phân phối lam sóng nhựa ngoài trời

Ngày tạo: 21/02/2024 02:41 PM

Lam sóng ngoài trời thường dùng để ốp tường trang trí ngôi nhà, ốp trần nhà, ốp cột hoặc ốp những nơi yêu cầu độ thẩm mỹ và độ bền cao. Giúp cho không gian ngoại thất trở nên đẹp và sang trọng hơn, được người dùng lựa chọn để thay thế gỗ tự nhiên.

Phào chỉ nhựa PVC giả gỗ phân phối bởi nhà cung cấp Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 19/02/2024 11:42 AM

Phào chỉ là vật liệu đang được ưa chuộng hiện nay trong trang trí nội thất cho nhiều công trình. Với khả năng linh hoạt trong việc tạo ra các tính năng chi tiết, kiểu dáng đa dạng, chỉ nhựa không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống, giúp che bớt đi khuyết điểm ở các góc của căn nhà, tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Tổng kho phân phối Khánh Quân Plastic nhựa Vincoplast và gỗ công nghiệp loại nào tốt?

Ngày tạo: 19/02/2024 10:31 AM

Trên thị trường nội thất, nhiều loại nhựa cao cấp lần lượt được ra đời, sau đây là cả hai loại nhựa Vincoplast và gỗ công nghiệp đều có ưu và nhược điểm riêng, nên việc lựa chọn loại nào tốt hơn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể của bạn. Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối trong việc đưa ra quyết định nên dùng tủ bếp chất liệu nào?