Sản phẩm

Tin tức

Khánh Quân Plastic - Cung cấp tấm ốp Nano Family chất lượng, chính hãng

Ngày tạo: 09/04/2024 04:48 PM

Tấm ốp Nano Family chính hãng là một giải pháp trang trí nội thất sang trọng và hiện đại. Tấm Nano Family có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng và bóng đổ đẹp mắt, làm nổi bật không gian sống của bạn.

Tổng kho Khánh Quân Plastic so sánh điểm ưu việt của tủ bếp giữa Vincoplast và nhựa Vincopro

Ngày tạo: 09/04/2024 04:39 PM

Với sự phát triển đa dạng của ngành nội thất nhựa hiện nay, người tiêu dùng đã không còn xa lạ gì với những món đồ nội thất gia đình và trang trí nội thất.s Nếu bạn đang chuẩn bị mua sản phẩm nội thất, trang trí cho không gian ngôi nhà của mình, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn tấm nhựa của hãng nào cho phù hợp.

Khánh Quân Plastic nhà phân phối tấm ốp tường lam sóng trang trí nội thất

Ngày tạo: 09/04/2024 04:23 PM

Tấm ốp lam sóng được ứng dụng trong ốp tường, ốp trần nội thất. Là giải pháp lý tưởng cho tường và trần bị ẩm mốc hoặc thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm cao. Với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tổng kho Khánh Quân Plastic cải tạo nhà mới bằng tấm ốp tường PVC Nano

Ngày tạo: 09/04/2024 04:00 PM

Cải tạo nhà bằng tấm ốp là phương pháp tối ưu nhất hiện nay với những ai muốn thay đổi không gian nhà cũ. Cùng với những không gian sống sang trọng và mang tính an toàn cao, thi công tấm ốp tường PVC nano đang đồng hành cùng rất nhiều công trình lớn và nhà riêng, với chi phí giá thành rẻ, thi công đơn giản, tấm ốp PVC nano đang rất được lòng những khách hàng dù khó tính.

Khánh Quân Plastic hưởng ứng sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Ngày tạo: 09/04/2024 03:52 PM

Lễ ra mắt sản phẩm mới là sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng, đối tác và các bên liên quan. Đây là một hoạt động quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp, góp phần tạo dựng nhận thức về sản phẩm, thu hút sự chú ý của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Chương trình khuyến mãi: Mua Vincoplast tặng Vincopro

Ngày tạo: 07/04/2024 11:20 PM

Vincopro ngày càng được ứng dụng rộng rãi và trở thành vật liệu được ưa chuộng bật nhất của khách hàng trong các công trình thi công, thiết kế nội thất. Có thể nói sự ra đời của tam nhua Vincopro cao cap có thể chinh phục được những khách hàng kén chọn và các công trình đòi hỏi chất lượng là tiêu chí đi đầu.

Lễ ra mắt sản phẩm mới Vincopro thương hiệu Diệu Phương

Ngày tạo: 07/04/2024 11:10 PM

Tấm nhựa Vincopro cao cấp là cơ hội để doanh nghiệp tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới. Sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng, tạo tiếng vang cho sản phẩm mới. Giới thiệu tính năng, lợi ích và giá trị của sản phẩm nhựa Vincopro đến khách hàng, giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Tấm nhựa Vincopro – Giải pháp người bạn đồng hành cùng mọi gia đìnhTẤM NHỰA NỘI THẤT VINCOPLAST

Ngày tạo: 07/04/2024 10:58 PM

Ngày càng có nhiều vật liệu mới trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các công trình. Một trong những loại vật liệu đang làm mưa làm gió trên thị trường mà công ty Diệu Phương vừa mới cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp VincoPro hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm đang có trên thị trường.

Khánh Quân Plastic - Giới thiệu sản phẩm mới tấm nhựa cao cấp Vincopro

Ngày tạo: 07/04/2024 10:52 PM

Tấm nhựa cao cấp Vincopro của Diệu Phương mang phong cách đơn giản, hiện đại và nhẹ nhàng sang trọng. Với phong cách đơn giản, hiện đại và nhẹ nhàng sang trọng, tấm nhựa cao cấp Vincopro là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư. Sản phẩm này có thể tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất và ngoại thất, tạo nên không gian sống, làm việc, thẩm mỹ và ấn tượng.

Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro cao cấp của Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 07/04/2024 10:46 PM

Lựa chọn Vincopro hay Vincoplast việc sử dụng tấm ốp tường để trang trí đã và đang là xu hướng được ưa chuộng ngày nay. Đó chính là lý do Diệu Phương cho ra mắt dòng sản phẩm mới – Tấm nhựa cao cấp mang thương hiệu Vincopro để có thể bắt kịp và đáp ứng nhu cầu thị trường để phục vụ cho người tiêu dùng.

Tổng kho miền nam Khánh Quân Plastic địa chỉ mua tấm nhựa Vincoplast làm kệ tủ giày

Ngày tạo: 20/03/2024 07:18 PM

Tủ giày nhựa Vincoplast là một lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu một chiếc tủ giày bền đẹp, giá cả hợp lý. Với những ưu điểm, tủ giày nhựa Vincoplast là một lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu một chiếc tủ giày vừa đẹp mắt, vừa tiện lợi và giá cả hợp lý.

Khánh Quân Plastic nhà cung cấp vật liệu nội thất nhựa Chinhuei tại các tỉnh miền Nam.

Ngày tạo: 20/03/2024 07:13 PM

Với những ưu điểm vượt trội, tấm nhựa Chinhuei Đài Loan là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách hiện đại và sang trọng. Vật liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường vẫn luôn là điều quan tâm của người tiêu dùng an tâm lựa chọn. Đang ngày càng trở nên phổ biến trong trang trí nội thất.