Sản phẩm

Tin tức

Phân phối tủ nhựa Vincoplast cao cấp từ Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 25/05/2024 10:40 AM

Với nhiều màu sắc đa dạng, từ vân gỗ chân thực đến màu trơn bóng, tấm nhựa Vincoplast mang lại sự lựa chọn phong phú để làm tủ bếp và các sản phẩm nội thất khác.

Phong cách vật liệu xanh mới kệ vách tivi nhựa cao cấp Vincopro siêu đẹp

Ngày tạo: 25/05/2024 10:35 AM

Phòng khách chiếm vị thế quan trọng là không gian sinh hoạt chính, thiết kế nội thất phòng khách cao cấp cũng là tô điểm cho bộ mặt của căn nhà. Lựa chọn nội thất luôn là khâu quan trọng trong quá trình bày trí, thiết kế cho không gian phòng khách.

Tấm nhựa PVC vân đá - Giá sỉ từ nhà cung cấp Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 25/05/2024 10:29 AM

Tấm ốp tường PVC vân đá là sản phẩm còn mới mẻ trong ngành vật liệu trang trí nội thất mới nổi trong những năm gần đây. Bạn cũng đang tìm hiểu tấm ốp pvc vân đá, mà đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào?

Tấm nhựa Vincopro nhà cung cấp Khánh Quân Plastic có chống nước tốt không?

Ngày tạo: 22/05/2024 10:35 AM

Nhựa Vincopro là giải pháp để trang trí và sản xuất nội thất nhà ở mang tính thẩm mỹ cùng giá thành phải chăng. Tìm được sản phẩm chống nước, bền đẹp luôn là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm.

Khánh Quân Plastic nhà phân phối tấm tủ bếp nhựa Vincopro

Ngày tạo: 22/05/2024 10:13 AM

Tủ bếp nhựa đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi thẩm mỹ cao, giá thành phù hợp, dễ lắp đặt. Bạn đang tìm kiếm giải pháp vật liệu ốp tường bếp vừa tiết kiệm, vừa bền đẹp, tiện nghi sang trọng, lại hợp túi tiền? Vậy thì tấm tủ nhựa nội thất Vincopro chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Khánh Quân Plastic - nhà cung cấp nội thất nhựa Vincoplast phòng ngủ

Ngày tạo: 22/05/2024 09:51 AM

Một trong những không gian quan trọng, mang đến cảm giác thư thái nhất đó là phòng ngủ. Để chọn được nội thất cho phòng ngủ phù hợp, bạn cần xác định đối tượng sử dụng phòng đó là ai. Việc sắp xếp không gian phòng ngủ là vấn đề rất được nhiều người quan tâm, bạn đang tìm kiếm vật liệu sản xuất nội thất chất lượng cao, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe?

Khánh Quân Plastic nhà phân phối tấm nhựa Vincopro

Ngày tạo: 20/05/2024 09:26 PM

Tấm nhựa Vincopro là một loại vật liệu xây dựng được làm từ nhựa PVC cao cấp, được sản xuất bởi Công ty Diệu Phương, một trong những nhà sản xuất tấm nhựa PVC hàng đầu tại Việt Nam.

Khánh Quân Plastic - Cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường chính hãng

Ngày tạo: 20/05/2024 09:00 PM

Tấm nhựa trang trí nội thất đã trở thành một xu thế thay thế các sản phẩm đá hoa cương, đá tự nhiên. Bởi nhờ tính đa năng tiện lợi, dễ dàng trong ứng dụng thi công tấm nhựa PVC giả đá.

Vật liệu nội thất nhựa Vincoplast xu hướng mới trang trí nội thất 2024 - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 20/05/2024 06:30 PM

Tấm nhựa nội thất đang trở thành xu hướng thời đại, đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế và gia chủ khi lựa chọn trang trí không gian sống. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng về một tương lai tốt đẹp dành cho ngành vật liệu nội thất nước nhà trong giai đoạn tới và một chặng đường xa hơn nữa.

Ứng dụng thi công tấm nhựa Vincopro không gian bếp sang trọng – Nhà phân phối Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 20/05/2024 04:07 PM

Hầu hết thời gian qua, người tiêu dùng đều đã quen thuộc với việc trang trí nội thất, gỗ được thay bằng tấm nhựa cao cấp sang trọng và tinh tế cho các công trình. Loại vật liệu mới này cũng đã trở thành hot trong ngành vật liệu nội ngoại thất được ứng dụng trong sản xuất và thi công trang trí nội thất.

Nội thất không gian sống cùng nhựa PVC vân đá cao cấp từ nhà phân phối Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 20/05/2024 03:54 PM

Ốp tường đá luôn mang đến sự sang trọng, hiện đại cho mọi công trình. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng dành ra khoản chi phí lớn cho vật liệu ốp. Tấm nhựa PVC vân đá là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhờ sở hữu nhiều đặc tính nổi bật và có nhiều chức năng sử dụng.

Nhà phân phối phụ kiện nội thất nhựa uy tín tại TP HCM – Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 18/05/2024 09:53 AM

Phụ kiện nội thất nhựa Vincopro có cả ưu điểm và nhược điểm riêng. Việc lựa chọn sử dụng phụ kiện nhựa Vincopro hay không phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Mỗi chất liệu gia công đồ dùng nội thất đều có những ưu và nhược điểm nhất định.