Sản phẩm

Tin tức

Nhà phân phối tấm tủ nhựa nội thất Miền Nam – Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 18/05/2024 09:32 AM

Tấm tủ nhựa là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất tủ quần áo, tủ bếp, kệ tivi, vách ngăn,... tại Việt Nam. Tấm nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, nhưng phổ biến nhất là nhựa PVC.

Khánh Quân Plastic Phân Phối Chính Hãng Linh Kiện, Phụ Kiện Ngành Nội Thất Nhựa

Ngày tạo: 18/05/2024 09:01 AM

Phụ kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sản xuất nội thất nhựa trang trí, tạo điểm nhấn cho nội thất, góp phần mang đến không gian sống đẹp mắt và thu hút.

Khánh Quân Plastic cung cấp Tấm Tủ Nhựa: Lựa Chọn Hiện Đại Cho Trang Trí Nội Thất

Ngày tạo: 15/05/2024 09:29 PM

Trong thời gian vừa qua, nhu cầu sử dụng về nội thất nhựa, các sản phẩm nhựa ngày nay ra đời giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Người tiêu dùng về sản phẩm nhựa đều thân thiện với môi trường và con người.

Khánh Quân Plastic phân phối nẹp cạnh Vincopro trang trí nội thất

Ngày tạo: 15/05/2024 09:22 PM

Nẹp cạnh chỉ nhựa Vincopro được làm từ nhựa PVC cao cấp, có độ bền cao, chống nước, chống mối mọt và dễ dàng lắp đặt. Nẹp cạnh chỉ nhựa Vincopro có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để lựa chọn, giúp bạn dễ dàng phối hợp với các vật liệu khác trong công trình của mình

Hình ảnh ứng dụng thực tế các sản phẩm từ tấm nhựa Vincopro cao cấp

Ngày tạo: 07/05/2024 11:16 AM

Nhờ những ưu điểm trên, tủ bếp tấm nhựa Vincopro cao cấp đang ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình Việt Nam.

Bảng màu tấm nhựa Vincopro mới nhất

Ngày tạo: 24/04/2024 11:59 PM

Nắm giữ vị trí là lựa chọn hàng đầu với vai trò là nhà sản xuất, nhà cung cấp vật liệu xanh vị trí trên bảng xếp hạng vật liệu thi công, sản xuất nội thất đến từ thương hiệu của Diệu Phương với 2 dòng sản phẩm tấm nhựa cao cấp Vincopro thế hệ thứ 2 là một phiên bản cải tiến của tấm nhựa Vincoplast thế hệ đầu tiên, sản phẩm chinh phục được hàng triệu người tin dùng.

Nhà phân phối tấm nhựa nội thất cao cấp VincoPro Miền Nam

Ngày tạo: 21/04/2024 10:00 PM

Tấm nhựa nội thất VincoPro có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc, hoa văn và kích thước mong muốn để tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Tổng kho nhựa Khánh Quân Plastic cung cấp vật liệu nhựa PVC giả gỗ

Ngày tạo: 10/04/2024 03:31 PM

Mang lại không gian sống thẩm mỹ, hiện đại và chất lượng cuộc sống tốt hơn. Nhờ mẫu mã đa dạng và vẻ đẹp thẩm mỹ không khác gì sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, nên tấm nhựa PVC giả gỗ ốp tường có tính ứng dụng rất phổ biến và được sử dụng ở hầu hết các công trình.

Tổng kho Khánh Quân Plastic: Địa chỉ nhập tấm nhựa Vincoplast uy tín, giá tốt

Ngày tạo: 10/04/2024 03:18 PM

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội trên, đồ nội thất nhựa Vincoplast ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, là một lựa chọn thông minh cho những ai muốn sở hữu những món đồ nội thất đẹp, bền và an toàn cho sức khỏe.

Nội thất nhựa Khánh Quân Plastic - Tổng kho phân phối nhựa Đài Loan Chinhuei 2.0 Plus chất lượng

Ngày tạo: 10/04/2024 02:52 PM

Tủ bếp nhựa đang dần trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình, nhờ vào sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh nội thất từ gỗ, kim loại thì nội thất nhựa cũng đã rất phổ biến trên thị trường. Trong nội dung hôm nay, thì Khánh Quân Plastic sẽ chia sẻ đến các gia chủ tham khảo những mẫu tủ bếp được thiết kế và thi công từ tấm nhựa Chin cao cấp của thương hiệu nhựa Đài Loan, cùng tìm hiểu nhé!

Khánh Quân Plastic - Tổng kho phân phối tấm nhựa PVC giả đá chất lượng tại khu vực miền Nam

Ngày tạo: 10/04/2024 02:43 PM

Xu hướng sử dụng những vật liệu an toàn với người dùng – thân thiện với môi trường những năm gần đây đang ngày càng được ưa chuộng. Tấm nhựa giả đá PVC là dòng vật liệu ốp tường được ưa chuộng. Sở hữu thiết kế bề mặt giả đá như thật mang lại hiệu ứng không gian ấn tượng.

Tổng kho Khánh Quân Plastic: Địa chỉ nhập tấm nhựa Vincopro giá tốt tại TPHCM

Ngày tạo: 09/04/2024 05:04 PM

Trên thị trường hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất, việc lựa chọn vật liệu cho tủ bếp trở thành một công việc quan trọng trong thiết kế nội thất. Tấm nhựa Vincopro giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm và hạn chế của từng loại và có lựa chọn phù hợp cho không gian bếp của bạn.