Sản phẩm

Tin tức

Khánh Quân Plastic nhà cung cấp sàn nhựa giả gỗ chất lượng tại TP HCM

Ngày tạo: 20/03/2024 06:56 PM

Sàn nhựa giả gỗ là một trong những loại sàn được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng, độ bền cao và mức giá hợp lý. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp các hướng dẫn chi tiết về cách thi công sàn nhựa giả gỗ đúng kỹ thuật.

Vincoplast vật liệu nội ngoại thất xu hướng vật liệu xanh

Ngày tạo: 19/03/2024 03:27 PM

Nhựa có cấu tạo rỗng với các xương nhựa dày đặc. Tấm nhựa Vincoplast được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Khánh Quân Plastic nhà phân phối tấm nhựa Chinhuei 2.0 Plus ứng dụng phong cách nội thất tủ bếp

Ngày tạo: 19/03/2024 03:09 PM

Với sự phong phú trong thiết kế mẫu mã, nội thất nhựa Đài Loan đem đến một loạt các sản phẩm có sự đa dạng về kiểu dáng và trang trí. Bạn có thể tìm thấy những mẫu mã đẹp mắt, sáng tạo và phù hợp với cá nhân hóa không gian nội thất của mình.

Tổng kho miền Nam giá ưu đãi nhập số lượng tấm ốp tường PVC giả đá - Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 19/03/2024 12:44 PM

Với những ưu điểm vượt trội dưới đây, tấm ốp tường PVC giả đá chính hãng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, thay thế cho các vật liệu truyền thống. Tấm ốp tường PVC là một lựa chọn thông minh cho thiết kế nội thất, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Nhà phân phối tấm nhựa màu sản xuất tủ nhựa cao cấp bởi Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 19/03/2024 12:32 PM

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp nhựa, các sản phẩm tủ nhựa đài loan cao cấp ra đời và trở thành xu hướng mới cho nội thất nhà ở. Tấm nhựa màu Đài Loan là loại vật liệu này ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành nội thất và xây dựng.

Tổng kho nhựa Khánh Quân Plastic cung cấp tấm ốp trần lam sóng

Ngày tạo: 19/03/2024 12:26 PM

Lam sóng là loại vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến trong thi công nội thất và ngoại thất. Nhựa Lam Sóng sản phẩm hiện đang được khách hàng ưa chuộng với nhiều ưu điểm mẫu mã đẹp, bền, không độc hại, chịu nước, giá thành rẻ. Đặc biệt hơn là chất liệu lam sóng ốp trần tường còn có độ bền cực cao, khả năng chống thấm, chống ẩm mốc vượt trội đến không ngờ.

Tổng kho phân phối tấm nhựa PVC giả gỗ tại khu vực miền Nam

Ngày tạo: 19/03/2024 11:42 AM

Tấm nhựa ốp nhà bếp có đặc tính chống cháy tuyệt đối, nó được làm từ chất liệu chính Polyvinyl Clorua cùng chất phụ gia chống cháy được trộn lẫn ở lớp PVC. Khả năng chống cháy và chống bắt cháy hiệu quả của tấm nhựa ốp tường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tổng kho Khánh Quân Plastic phân phối tấm ốp tường PVC vân đá thi công phòng tắm hay không?

Ngày tạo: 19/03/2024 11:26 AM

Tấm nhựa ốp tường PVC vân đá chính là cái tên vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Với công nghệ, dây chuyền sản xuất các tính năng ốp tường PVC vân đá từ đó cũng được nâng cao hơn như khả năng chống bụi, chống cháy, cách nhiệt, chống trầy xước. Tấm nhựa ốp tường PVC là một giải pháp thay thế cho các vật liệu truyền thống.

Địa chỉ cung cấp tấm ốp lam 4 sóng trang trí nội ngoại thất uy tín miền Nam

Ngày tạo: 19/03/2024 11:14 AM

Lam sóng được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh kết hợp công nghệ hiện đại, là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhựa PVC với bột đá tạo nên sự khác biệt và độc đáo rất lớn cho sản phẩm. 

Phào chỉ nhựa PVC trang trí nội thất cung cấp bởi nhà phân phối Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 19/03/2024 10:57 AM

Phào chỉ nhựa PVC trang trí tường giúp làm nổi bật không gian nội thất, tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm ấn tượng hơn. Để không gian nhà đẹp, sang trọng, tinh tế từng chi tiết góc cạnh từ trần nhà đến tường nhà. Sử dụng phào chỉ nhựa PVC trong trang trí không gian sống mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời.

Địa chỉ mua tấm nhựa vincoplast sản xuất các loại tủ nhựa cao cấp bởi Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 14/03/2024 11:22 PM

Vincoplast chính hãng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa nội thất tại Việt Nam. Các sản phẩm nội thất tủ nhựa Vincoplast được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có độ bền cao, chống chịu tốt với môi trường.

Nội Thất Nhựa Đài Loan Khánh Quân Plastic

Ngày tạo: 14/03/2024 11:14 PM

Trên thị trường có rất nhiều chất liệu nội thất đa dạng với giá thành khác nhau. Chất liệu nhựa ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành phù hợp. Nhiều bậc phụ huynh cũng đang tìm kiếm, sử dụng nội thất nhựa cao cấp đang là xu hướng hiện nay bởi nó có nhiều tính năng ưu việt.